Vildi aš menn myndu mótmęla öšru eins..

Ég hef rennt ķ gegnum nokkur blogg viš žessa frétt.

Fólk er margt hver sammįla hvaš žurfi aš gera til aš lżsa yfir óįnęgju sinni varšandi nżju ritstjóra Morgunblašsins.

Žaš er aš žeirra viti aš snišganga Morgunblašiš og hętta aš blogga į mbl.is

Af hverju ķ ósköpunum er žetta sama fólk ekki aš stofna til mótmęla viš fleiru sem hér er aš gerast?
Er fólk sįtt viš ašgeršarleysi nśverandi rķkisstjórnar?
Er fólk sįtt viš Jóhönnu Siguršardóttur og hvernig hśn heldur į mįlum varšandi samskipti sķn viš erlenda fjölmišla?
Af hverju mótmęlir fólk ekki hve seint og illa er veriš aš leita rįša fyrir heimilin og fyrirtękin ķ landinu?
Eru menn sįttir viš peningastefnunefnd Sešlabankans..sem lękka ekki vexti žrįtt fyrir mikinn žrżsting? Įtti ekki allt aš breyta til hins betra eftir aš Davķš var hrakinn śr embętti Sešlabankans?

Ég ętla aš gefa blašinu séns. Ég ętla ekki aš dęma verk Davķšs viš Morgunblašiš fyrirfram.

Ég tel aš Davķš eigi eftir aš setja sinn svip į blašiš. Ég vil meina aš undanfarin misseri hafi ekki veriš nęgilega góš og gagnrżnin blašamennska og ég tel aš margir séu mér sammįla um žaš.

Viljum viš ekki fį sannleikann upp į boršiš? Er okkur ekki sama hvašan sannleikurinn kemur...eša er fólk svo blindaš af hatri ķ garš Davķšs..aš žaš skipti virkilega mįli?


mbl.is Davķš og Haraldur ritstjórar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég held aš mįliš snśist ekki endilega um aš fólk beri kala til Davķšs- ég geri žaš aš minnsta kosti ekki. En žaš sem verst er aš pólitķskur valdamikill mašur skuli geta boriš įbyrgš į óhlutdręgum fréttum. Hann hefši bara įtt aš slaka ašeins į į mešan įstandiš batnaši. Svo finnst fólki vęntanlega skrżtiš aš rįša žurfi aš 2 ritstjóra og segja ķ stašinn upp fjölda manns. Žaš er spillingaržefur į žessu...

Inga (IP-tala skrįš) 24.9.2009 kl. 19:08

2 identicon

Ég hata til aš hata. Hvurn? Bara einhvurn.

Grefillinn Sjįlfur - Koma svo! (IP-tala skrįš) 24.9.2009 kl. 20:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband