Það er bara tvennt sem ég hef um þetta að segja..

Arnór Sighvatsson, nei takk.

Einfaldlega vegna þess að ef fólk vill endurnýjun á stefnu og stjórn bankans, þá hefur hann verið of involveraður í það sem hefur verið gert hingað til.

 Þorvaldur Gylfason, nei takk.

Einfaldlega vegna þess að mér hefur aldrei líka hvernig hann hefur komið sínum skoðunum, sem fræðimaður, á framfæri á mjög svo pólitískan hátt!

Þetta er mín skoðun.

 


mbl.is Fimmtán sóttu um stöðu seðlabankastjóra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: S Kristján Ingimarsson

Það er bara eitt sem ég hef að segja um þetta:  Mér finnst leitt hversu fáar konur sækja um.

S Kristján Ingimarsson, 2.4.2009 kl. 21:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband