Ég trúi Bjarna Ben

Bjarni Ben er ekki í öfundsverði aðstöðu. Ég trúi því að hann hafi ekkert vitað um þessa styrki og það sé hans einlægur vilji að skila þeim tilbaka, enda eru fjárhæðirnar að mínu mati mjög óeðlilegar.

Því miður held ég að þetta skýri myndina aðeins...þ.e. að stjórnmál séu ekki undanskilin spillingunni sem hefur verið í gangi undanfarin ár. Því miður.

Einnig er ég í nettu sjokki yfir yfirlýsingu Geirs..ég hef hingað til talið hann strangheiðarlegan og einlægan mann. Því miður er þessi yfirlýsing hans ekki trúverðug á nokkurn hátt.

Nú er spurning hvað kemur næst upp, þetta er ekki búið.


mbl.is Skilað til lögaðila
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband