Skylda Fjármálaráðherra..

Það er algjör skylda Fjármálaráðherra að svara Sigmundi, og ekki seinna en á morgun.

Þetta eru alvarlegar túlkanir sem kjósendur eru að fá 2 dögum fyrir mikilvægustu kosningar í sögu lýðveldisins. Þeim verður að svara og af þeim sem hafa upplýsingar til þess...sem er einmitt Steingrímur J.

Ég krefst þess sem kjósandi að fá málefnalegt svar frá Steingrími á morgun, því mín tilfinning fyrir Sigmundi er sú, að þetta er heiðarlegur einstaklingur sem virkilega ber hag þjóðarinnar fyrir brjósti, og því tek ég mark á þessari túlkun hans, og það alvarlega.


mbl.is Sigmundur Davíð spáir öðru hruni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jakob Þór Haraldsson

Já, af hverju má aldrei UPPLÝSA þjóðina um SANNLEIKANN?  Bara sú staðreynd að ennþá er verið að "ljúga að okkur & halda leyndum skýrslum" leiðir til skorts á trausti og maður fær í raun bara kuldahroll að hlusta á þessa "atvinnulygara sem eru í stjórnmálum".  Nú á að reyna að "tala upp þjóðarskútuna - alveg eins og reynt var að tala upp svikamyllur bankanna".  Ég frábið mér að vera þátttakandi í slíkum blekkingar leik!  Hélt að nóg væri komið að "sýndarveruleika & lygum", en ég sé að gera á aðra tilraun til að hafa okkur (þjóðina) að bjánum...!  Hingað og ekki lengra, við biðjum um sannleikann, ekki "endarlaust froðusnak..."  Truth will set yOu free..!

Gleðilegt sumar - kv. Heilbrigð skynsemi

Jakob Þór Haraldsson, 24.4.2009 kl. 00:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband