Hvar er búsáhaldarbyltingarfólkið nú?..

Mér er allri lokið.

Ég hugsa meira og meira til þeirra þúsunda sem stóðu fyrir framan Alþingishúsið í janúar og börðu það utan, vegna þess að ástandið var talið þá, mjög alvarlegt fyrir heimili og fyrirtæki.
Búsáhaldarbyltingin vildi breytingar...þá væntanlega til batnaðar.
Fékk hún þessar breytingar? Ójá, hún fékk nýja minnihlutastjórn sem og vinstristjórn til næstu fjögurra ára.

En er þetta fólk sátt í dag? Af hverju í ósköpunum er þetta sama fólk ekki á Austurvelli, berjandi allt utan. Er þetta fólk sátt við núverandi ástand?
Fyrir mér er ástandið mun verra í dag en það var í janúar...og ÞAÐ ER NÁKVÆMLEGA EKKERT AÐ FARA AÐ GERAST!!.

Endilega þeir sem lesa þetta blogg mitt...og voru þáttakendur í búsáhaldarbyltingunni, svarið þessu kalli mínu og segjið mér af hverju í ósköpunum það sé ekki tilefni til þess að fara aftur á Austurvöll og berja allt utan!

P.S.
20.000 manns án atvinnu
Gengisvísitalan 230, og er ekki að fara að styrkjast segja fróðir menn
Bankarnir allir í rugli
AGS er ekki að láta okkur fá hluta af umsömdu láni
Stýrivextir 13,0%, verðbólga 11%...
...og Seðlabankastjóri með 1,6 mkr í laun, DOING NOTHING! Eins gott að Davíð fór úr Seðlabankanum...við höfum endurheimt traust eins og allir sjá!.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband