Sterk stjórnarandstaša ķ boši Framsóknar

Ég er fegin aš Sigmundur Davķš komst į žing. Eiginlega daušfegin.

Horfši į Kastljósiš įšan og sį Steingrķm horfa ķ gaupnir sér hvaš eftir annaš eins og skólastrįkur sem skammast sķn. Ég get alveg skiliš og veit vel aš hann er ķ erfišri stöšu. En er hann og rķkisstjórnin aš gera žaš rétta fyrir ķslenska žjóš?

Ķ mķnum huga er svariš nei. Mér finnst fyrir žaš fyrsta vextirnir fįrįnlegir. 5,5%!!! Bretar og Hollendingar fį sitt tilbaka skv samningnum...en eiga žeir sķšan aš fį inn rukkaša vexti upp į 5,5%!! Žeir mega žakka fyrir aš fį yfir höfuš žennan pening tilbaka. Punktur.

Žaš aš tala um aš afborganir og vextir munu ekki greišast fyrstu 7 įrin segja heldur ekki neitt. Aušvitaš munu vextirnir samt sem įšur tikka inn į höfušstól lįnsins og eins og Sigmundur benti réttilega į ķ Kastljósinu eru žetta 35 milljaršar į įri!! Bara vextir sem tikka sem viš eigum sķšan eftir aš borga tilbaka...+ höfušstól lįnsins.

Sķšan žegar ég sį hverjir eru eignir Landsbankans, hverjir skulda Landsbankanum erlendis...žį leist mér endanlega ekkert į žetta mįl.

Vonandi nęr stjórnarandstašan aš spyrna vel viš og vonandi fęst nišurstaša fyrir ķslenska žjóš, öll gögn žurfa aš koma upp į boršiš, žvķ eins og stašan blasir viš mér nśna, žį lķst mér ekkert į žetta.


mbl.is Blekkingar, heimska og hótanir
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Marteinn Unnar Heišarsson

Burt meš žetta landrįša kvislingafólk sem ętlar aš fórna landi og žjóšaraušęfum bara til aš komast til Brussel....

Marteinn Unnar Heišarsson, 8.6.2009 kl. 20:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband